Sunday, September 7, 2014

About the Blog

                                                                     



                                                               About the Blog


Ang aking piniling Blog ay Simple But Rock dahil naniniwala ako na kahit simple ka ay may mararating ka sa iyong buhay. Dahil kapag simple ka ay marami kang panagarap sa iyong buhay at makakaya mo itong abutin.

Ang rock ay sumisimbolo sa iyong pagkatao na kung saan alam mo ang iyong buhay at parati itong nagpapaalala sa iyo. ngunit ang isang bagay na dapat nating pagbigayn ng pokus ay ang ating sarili hindi natin husgahan ang ating lipunan at mga tao sa paligid dahil sila ay may sariling pamumuhay at payapa tayong namumuhay sa bayang ito.

Ang Blog ko a akalain nino na ako ay fashionista. hindi ito ay sumisimbolo sa pagkatao ko at lahat ng ito ay nakasalalay sa iyong kamay at ito ay dapat nating alamin kung saan tayo lulugar.

Ang pagiging simple ay isang katangian ng tao. At ang Rock ito ay maririnig sa kanta o sa kumakanta. Ngunit ang Blog na ito ay importante sa pamumuhay ng isang tao.

At ang blog na ito ay pinili ko dahil alam ko ganito ang pagkatao ko. Kahit may problema man dumating sa ating buhay wag lang natin pahirapan ang ating sarili.

No comments:

Post a Comment