Tuesday, September 9, 2014

My Blog Experience

Courtesy of google.com

                                                           



                                                           Blog Experience


Noong, bata pa ako ay hindi pa ako nakahawak ng compyuter kaya nagpursige ako na mag-aral ng mabuti. Nag-aral ng mabuti para maging isang bihasa sa compyuter.

Ngunit, ang compyuter pala ay nagbibigay ng kaadikan sa isang tao kung ito ay inaabuso ng gumagamit. Isang halimbawa ay ang dota at iba pa. kaya ngayon bihasa ako sa paggamit ng computer dahilan pinag-aralan kung gamitin ang mga ito. 

Ang paggawa ng blog ay masaya dahil may matutunan kang ideya at mapupulutan ito ng mga iba-t ibang kaalaman. masaya ako sa paggawa ng blog dahil sa isang iglap lang ay nakagawa na ako ng sariling blog at kaa ko ng mapagpost ng mga karanasan ko at mga litrato dahil sa blog nabigyan pa ako ng kaalaman sa mga compyuter at isa din itong teknik ng guro dahil pwedeng hayaan lang ang kanilang mag-aaral dahil nakapokus lang sila sa paggawa ng blog. At nakakatulong sa mga mag-aaral ang blog. blog blog blog unang rinig ko palang ay nakakabahan na ako akala ko ay mahirap at talagang bigyan sapat na oras. At akalain ninyo ang blog pala ay isang networking site na pwede ka rin makapag-post. 

No comments:

Post a Comment